Trong một sự kiện tại Hà Nội vào ngày 27/11, thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin đã được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu Vàng 2022”. Đây là một thành tựu quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và niềm tin lớn của khách hàng đối với thương hiệu này.
Magic Skin đã vượt qua một quy trình xét chọn khắt khe và cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác. Đạt được danh hiệu “Thương hiệu Vàng” năm 2022 là một sự thể hiện cho sự cống hiến và đóng góp của Magic Skin cho ngành công nghiệp làm đẹp. Chủ tịch Đào Minh Châu và người sáng lập Magic Skin – Lê Hồng Phương đã được vinh danh với danh hiệu “Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc” trong sự kiện này.
Thương hiệu Magic Skin luôn tin rằng thành công phải đi kèm với tầm nhìn lớn và hoài bão lớn. Mục tiêu của thương hiệu này là đóng góp cho nền công nghiệp làm đẹp và mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Magic Skin tự hào xây dựng và phát triển những sản phẩm tuyệt vời để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với những nỗ lực không ngừng, Magic Skin đã đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới. Thương hiệu này đã góp phần vững chắc vào sự phát triển của mỹ phẩm Việt Nam và nâng tầm thương hiệu Magic Skin trên thị trường quốc tế. Sản phẩm của Magic Skin được tạo ra đặc biệt cho làn da phụ nữ Á Đông và đã mang lại vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt. Ngoài ra, Magic Skin cũng tạo cơ hội việc làm cho nhiều người và đóng góp vào sự phát triển kinh tế và làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam.
Với thành công của mình, Magic Skin đã tạo ra một hành trình kiến tạo thương hiệu đầy cảm xúc. Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, Magic Skin đã trưởng thành và trở thành niềm tự hào lớn của chủ tịch và nhà sáng lập Đào Minh Châu. Sự thành công này là một bước đệm quan trọng cho sự phát triển và tiến xa hơn trong tương lai.
Với tầm nhìn lớn và hoài bão lớn, Magic Skin đã phát triển mạnh mẽ và bền vững. Thương hiệu này đã đóng góp vào việc đưa mỹ phẩm Việt Nam tiến xa trên thế giới.
Follow chúng tôi trên Facebook
Đọc thêm: TOP 3 sản phẩm bán chạy nhất Magic Skin năm 2022